Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Việt Anh Mobile lừa đảo

Việt Anh Mobile lừa đảo bán hàng dựng là sai sự thật và sự thật như thế nào:

Xin chào các bạn, nếu khi bạn đọc được bài này có lẽ bạn là người am hiểu và tìm hiểu kỹ sản phẩm trước khi mua, cũng như tham khảo sự uy tín của cửa hàng Việt Anh Mobile.

Gần đây, có nhiều cá nhân cố ý cạnh tranh không lành mạnh gây ra những hiều lằm không đáng có.
Đầu tiên người này đã dùng ẩn danh để viết bài nói xấu sai sự thật.

( Điện thoại mua tại Việt Anh Mobile đều có tem bảo hành rõ ràng, các bạn nên xem kỹ hình ảnh có phải của Việt Anh không nhé, trong trường hợp này người này đã cố tình chụp ảnh sản phẩm iphone không tem mác của Việt Anh cố tình gây hiểu nhằm).



Việt Anh Mobile là thương hiệu đã ra đời và hoạt động từ 6 năm nay tại TP HCM và Đà Nẵng và chúng tôi luôn chú trọng đến uy tín và chất lượng sản phẩm, Việt Anh phát triển đến nay cũng do một phần người dùng tín nhiệm và quay trở lại sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Nếu bạn là người dùng thông minh và có tìm hiểu sản phẩm trước khi mua thì hãy đến ngay các cửa hàng trong hệ thống của Việt Anh Mobile để trải nghiệm thực tế. Do đó có thể nói việc Việt Anh Mobile lừa đảo là sai sự thật.

Việt Anh luộn coi trọng việc chăm sóc khách hàng và dịch vụ bảo hành và hậu mãi. Ngay cả website cũng có hòm thư góp ý, đây sẽ là nơi ghi nhận những góp ý từ khách hàng để dịch vụ của Việt Anh ngày càng tốt hơn,



Gửi đến các bạn đang có ý định cạnh tranh không lành mạnh như sau:

Việt Anh chú trọng vào chất lượng sản phẩm, giá cả và dịch vụ hậu mãi nên luôn được người dùng đón nhận và quay trở lại.
Theo thống kê khi khách hàng mua sản phẩm tại cửa hàng Việt Anh tỳ lệ quay lại và giới thiệu cho bạn bè là trên 80%. Điều này cũng chứng tỏ một đều là dịch vụ của Việt Anh Mobile tốt như thế nào.

Chúng tôi cũng nên vui khi các cá nhận cạnh tranh nó cũng góp phần giúp Việt Anh phát triển hơn, và ngày càng phát triển mạnh.



Ngoài ra, các bạn nên tham khảo kỹ thông tin lừa đảo, Việt Anh Mobile hiện tại chỉ có tại Tp HCM và Đà Nẵng. Tham khào địa chỉ trên ngay website chính vietanhmobile.com.
Hiện nay có rất nhiều cửa hàng nhỏ lấy tên Việt Anh Mobile tạo fanpage bán hàng nhưng lưu ý chúng tôi chỉ có duy nhất địa chỉ và fanpage chính thức tại vietanhmobile.com

Việt Anh Mobile chính thức chỉ có 2 fanpange chính tại HCM và Đà Nẵng


Hãy luôn là người tiêu dùng sáng suốt, Chúng tôi cam kết Việt Anh Mobile lừa đảo là sai sự thật hoặc đây là cửa hàng nhái thương hiệu Việt Anh. 

Website chính thức: http://vietanhmobile.com



1 nhận xét:

  1. Tôi đã từng mua iPhone tại cửa hàng Việt Anh cửa hàng 3/2 HCM thấy nhân viên chăm sóc khá tốt, và mới quay lại mua thêm cho vợ tôi. Tôi thích Việt Anh ở chế độ chăm sóc khách hàng, hậu mãi.

    Trả lờiXóa